สมัครสมาชิกเพื่อลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดินฟรี

ขายที่ดิน มุกดาหาร อำเภอหว้านใหญ่ ใกล้แก่งกะเบา แม่น้ำโขง พื้นที่กว่า 4 ไร่ 326 ตร.ว. พร้อมบ่อน้ำ มีบรรยากาศร่มรื่น มีวิวทิวทัศน์ที่งดงาม ให้คุณสร้างบ้านสวนหรือรีสอร์ท ขายราคาถูก ทำเลดีมีอนาคต เดินทางสะดวก เข้าเมืองมุกดาหารเพียง 30 นาที

เลขที่ประกาศ #1124165
ประกาศ : 12 ม.ค. 2567 12:08
ดู 31 ครั้ง
(คลิกที่รูปเพื่อขยายใหญ่)
รายละเอียดประกาศ
ราคา:
1,800,000 บาทคำนวณการผ่อน
จำนวนที่ดิน:
4 ไร่ 3 งาน 26 ตารางวา
จุดเด่น/ความสะดวก:
ขายที่ดินสวยใกล้แก่งกะเบา มุกดาหาร พื้นที่ 4 ไร่กว่า อยู่ท่ามกลางธรรมชาติงดงาม มีเสน่ห์ และน่าลงทุน คุณฝันถึงบ้านสวนร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ใช่ไหม? ที่ดินสุดอบอุ่นใกล้แม่น้ำโขงมนต์เสน่ห์
เพิ่มเติม:
ขายที่ดินสวยใกล้แก่งกะเบา มุกดาหาร พื้นที่ 4 ไร่กว่า อยู่ท่ามกลางธรรมชาติงดงาม มีเสน่ห์ และน่าลงทุน คุณฝันถึงบ้านสวนร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ใช่ไหม? ที่ดินสุดอบอุ่นใกล้แม่น้ำโขงมนต์เสน่ห์แดนอีสาน รอให้คุณมาสร้างบ้านสวนในฝัน ขายราคา 373,831 บาท / ต่อไร่ สำหรับคุณที่ต้องการความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัว หรือสำหรับคุณที่ฝันให้ทุกวันเป็นวันหยุดที่สบายๆ อยากมีบ้านพักตากอากาศหรือรีสอร์ทส่วนตัว หรือโรงแรมขนาดเล็ก บนที่ดินขนาดกว้างถึง 4 ไร่ 3 งาน 26 ตารางวา คุณจะพบกับวิวธรรมชาติที่สวยงามล้อมรอบ ที่ดินหน้ากว้าง 130 เมตร x ลึก 98 เมตร พร้อมทำรั้วกำแพงล้อมรอบที่ดินไว้อย่างดี มีไฟฟ้าและน้ำประปา และด้านหลังติดคลองชลประทาน ที่ดินผังสีชมพูและสีเขียว ใช้เพื่อการอยู่อาศัย พาณิชยกรรม เกษตรกรรม และอื่น ๆ ที่ดินเป็นเนิน Slope ที่สูงกว่าบ่อน้ำ จะเป็นการสร้างบ้านที่มีทิวทัศน์ที่สวยงาม มีมุมมองของวิวที่กว้าง ดูโล่ง บรรยากาศสบาย ในพื้นที่นี้ยังมีบ่อน้ำขนาดกว้าง 10x10 เมตร และมีปลาเยอะอยู่ในบ่อ คุณจะสร้างศาลานั้งเล่นริมน้ำไว้ทำกิจกรรมดูปลาหรือนั่งพักผ่อน นอนเล่นริมน้ำได้ ทำเลน่าลงทุน อนาคตกำลังขยายถนน ชื่อโครงการนาคาวิถี ในเฟสที่ 1 ซึ่งเริ่มพื้นที่นี้เป็นจุดแรก เป็นถนนเลียบแม่น้ำโขง ให้ขับรถชมวิวทัศนียภาพที่สวยงามของแม่น้ำโขงและสถานที่ท่องเที่ยวริมน้ำ โดยโครงการทั้งหมดมีแผนเริ่มต้นตั้งแต่จังหวัดเลย – จังหวัดอุบลราชธานี เป็นระยะทาง 750 กิโลเมตร เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และขยายช่องทางการค้าขายระหว่างประเทศ ของทั้ง 4 ประเทศ ระหว่างจีนทางตอนใต้ เวียดนาม ลาว ตามแผนงานยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ใกล้จุด landmark สถานที่ท่องเที่ยวแก่งกะเบางดงามและเป็นเอกลักษณ์ พักผ่อนในบรรยากาศร่มรื่นของแก่งหินและโขดหินยาวเหยียดตามลำน้ำโขง ที่ทำให้เกิดรูปร่างที่สวยงามและน่าทึ่ง เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ สำหรับการไหว้ขอพรพญาศรีภุชงค์มุกดานาคราช ชิมความอร่อยของ "หมูหัน" และอาหารท้องถิ่นของแก่งกะเบา ที่ตั้งที่สะดวก: เพียง 1 ชั่วโมงกว่า ๆ เดินทางจากท่าอากาศยานนครพนม และเพียง 30 นาทีจากเมืองมุกดาหาร เป็นทางเลือกที่สะดวกในการเดินทาง สถานที่สำคัญใกล้เคียง - แก่งกะเบา ~ 800 เมตร - วัดสองคอน ~ 3 กม. - ตลาดราตรีอำเภอหว้านใหญ่ ~ 9 กม. - โรงพยาบาลหว้านใหญ่ ~ 12 กม. - หาดมโนภิรมย์ ~ 15 กม. - โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ มุกดาหาร ~ 30 กม. - บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ มุกดาหาร ~ 32 กม. - โลตัส มุกดาหาร ~ 33 กม. - ศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร ~ 34 กม. สถานที่ตั้ง : นาแกน้อย ตำบล ป่งขาม อำเภอ หว้านใหญ่ มุกดาหาร 49150 อย่าพลาดโอกาสดีๆ ที่จะเป็นเจ้าของที่ดินสวยใกล้แก่งกะเบา มุกดาหาร รหัสทรัพย์ : SLMD90026 ติดต่อเราเพื่อข้อมูลเพิ่มเติมและนัดหมายเยี่ยมชมบ้าน: Phone : 083-556-3979 ( Apirak ) Line ID : in.res Email : rewardsliving168@gmail.com Facebook : https://www.fb.com/rewardliving168
แชร์ไปที่ Line

ข้อมูลที่ตั้ง
อำเภอ/จังหวัด:
หว้านใหญ่ มุกดาหาร

ข้อมูลติดต่อ
ชื่อ:
Rewards living
เบอร์โทร:
0835563979
อีเมลล์:
rewardsliving168@gmail.com


ท่านสามารถเปิดหรือนำลิงค์ URL นี้ไปฝากลิงค์หรือแปะที่เว็บไซต์อื่นๆ ได้
เพื่อความสะดวกและง่ายในการโปรโมทอสังหาริมทรัพย์ของท่านให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น



ติดต่อเจ้าของประกาศ
*ชื่อ
*เบอร์โทรศัพท์
*อีเมล์
*รายละเอียด
 
    กรอกตัวอักษรตามภาพ
 

+ เก็บประกาศนี้ไว้ รายงาน!
ผู้สนับสนุน
ประกาศที่เกี่ยวข้อง
แนะนำโครงการใหม่
แนะนำผู้รับเหมา
Facebook